Chính Sách Đổi/Trả MLB Vietnam

Chính sách đổi hàng:

1. Đối tượng và thời hạn đổi hàng

  • Áp dụng cho khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua trực tiếp và mua online tại website: https://mlbvietnam.vn/mlb . 
  • Phạm vi sản phẩm được đổi: Sản phẩm đúng giá trị và sản phẩm giảm giá không quá 30%.
  • Thời hạn đổi hàng: Trong vòng 14 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
  • Các mặt hàng không áp dụng đổi hàng: Vớ, khăn, Trang sức, Túi, Balo, shoescare, khẩu trang.

2. Trường hợp đổi hàng

  • Phát sinh lỗi từ phía cửa hàng, nhà sản xuất, lỗi sản phẩm,... (MLB Việt Nam sẽ thanh toán chi phí vận chuyển đến khách hàng).
  • Phát sinh từ nhu cầu của khách hàng. (Khách hàng sẽ thanh toán chi phí vận chuyển hàng hóa tới MLB Việt Nam và đổi về)

3. Nội dung chính sách đổi hàng

  • Sản phẩm đạt yêu cầu đổi phải chưa qua sử dụng cũng như chưa giặt/ ủi/ là, không có mùi lạ, nguyên nhãn mác, chưa cào mã (nếu có), hộp/ bao bì sản phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng.
  • Khách hàng có chứng từ mua hàng đầy đủ tại MLB Việt Nam
  • Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 01 lần

Với trường hợp khách hàng đã đổi hàng 01 lần nhưng sản phẩm đổi có phát sinh vấn đề về lỗi sản phẩm, lỗi nhà sản xuất, sai hình ảnh,... nếu như khách hàng không còn nhu cầu đổi hàng thì MLB Việt Nam sẽ tiến hành hoàn tiền theo quy trình của Công ty.

  • Giá trị sản phẩm đổi phải bằng giá hoặc cao hơn giá thanh toán sản phẩm phát sinh nhu cầu đổi (Không bao gồm phí giao hàng), phần chênh lệch sau khi đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn, MLB Việt Nam sẽ không hoàn lại.

4. Quy định tiếp nhận và xử lý đổi hàng:

*** Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng thì sẽ đến tại chính cửa hàng đó để đổi hàng.

*** Đối với khách hàng mua online tại website: https://mlbvietnam.vn/mlb : 

  • Khách hàng liên hệ hotline hoặc gmail yêu cầu đổi hàng.
  • Khách hàng gửi sản phẩm có nhu cầu đổi về địa chỉ được cung cấp bởi CSKH như đã trao đôi.
  • Sau khi MLB Việt Nam thẩm định hàng hóa được gửi về từ khách hàng, sản phẩm đạt yêu cầu đổi sẽ được CSKH liên hệ và hỗ trợ đổi hàng. Thời gian đổi sản phẩm mới diễn ra từ 3-5 ngày.

Nếu sản phẩm không đạt yêu cầu đổi, MLB Việt Nam sẽ liên hệ và gửi sản phẩm về lại khách hàng (Chi phí vận chuyển khách hàng thanh toán). Trường hợp khách hàng không nhận lại sản phẩm và thanh toán chi phí vận chuyển, sản phẩm sẽ được MLB Việt Nam toàn quyền quyết định và xử lý.

 

Chính sách trả hàng:

1. Đối tượng và thời hạn trả hàng

  • Áp dụng cho khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua trực tiếp và mua online tại website: https://mlbvietnam.vn/mlb . 
  • Phạm vi sản phẩm được trả: Sản phẩm đúng giá trị.
  • Thời hạn trả hàng: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
  • Các mặt hàng không áp dụng trả hàng: Vớ, khăn, Trang sức, shoescare, khẩu trang.

2. Trường hợp trả hàng

  • Phát sinh lỗi từ phía cửa hàng, nhà sản xuất, lỗi sản phẩm,... (MLB Việt Nam sẽ thanh toán chi phí vận chuyển trả).
  • Nhu cầu trả từ phía khách hàng với những lý do: nhầm size/không vừa size (KH sẽ thanh toán mọi chi phí vận chuyển)

3. Nội dung chính sách trả hàng

  • Sản phẩm đạt yêu cầu trả phải chưa qua sử dụng cũng như chưa giặt/ ủi/ là, không có mùi lạ, nguyên nhãn mác, chưa cào mã (nếu có), hộp/ bao bì sản phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng.
  • Khách hàng có chứng từ mua hàng đầy đủ tại MLB Việt Nam

4Quy định tiếp nhận và xử lý trả hàng:

*** Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng thì sẽ đến tại chính cửa hàng đó để được tiếp nhận và làm thủ tục trả hàng.

*** Đối với khách hàng mua online tại website: https://mlbvietnam.vn/mlb : 

  • Khách hàng liên hệ hotline hoặc gmail yêu cầu trả hàng.
  • Khách hàng gửi sản phẩm có nhu cầu trả về địa chỉ được cung cấp bởi CSKH như đã trao đôi.
  • Sau khi MLB Việt Nam thẩm định hàng hóa được gửi về từ khách hàng, sản phẩm đạt yêu cầu trả sẽ được CSKH liên hệ và xác nhận được hoàn tiền. Thời gian hoàn tiền trong vòng 3 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật), tính từ thời điểm được xác nhận.

Nếu sản phẩm không đạt yêu cầu trả, MLB Việt Nam sẽ liên hệ và gửi sản phẩm về lại khách hàng (Chi phí vận chuyển khách hàng thanh toán). Trường hợp khách hàng không nhận lại sản phẩm và thanh toán chi phí vận chuyển, sản phẩm sẽ được MLB Việt Nam toàn quyền quyết định và xử lý.

  • Khách hàng sẽ được hoàn tiền với số tiền đã thanh toán sản phẩm (Chi phí giao hàng sẽ được trừ vào số tiền hoàn trả).
  • Phương thức thanh toán: MLB Việt Nam sẽ hoàn trả vào tài khoản ngân hàng của khách hàng trong 3 ngày (trừ thứ 7 và chủ nhật), tính từ lúc CSKH xác nhận đơn hàng được chấp nhận hoàn tiền.
Danh sách so sánh

Giỏ hàng

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi